Hôm nay nói chung là khá tốt với mình :D Sáng kiểm tra Sản xuất ngồi vừa trúng mấy phần Bào chế mình học hôm qua,có 5% nên mình cũng ko để tâm lắm :)) Trưa thì tranh thủ làm trận PES3 với mấy thằng bạn, nó chấp mình 3-4 trái, vậy là mình thắng :)) Chiều học trên thư viện xong lại đi offline Hội Fantasy SLNA Hà Nội, gặp mặt cụ Hiếu SLNA ra Hà Nội.

Buổi off thiếu mấy anh chị vs thằng bạn mình, cơ mà nói chung thì cũng vui, ít ra với cái Chức Vô địch C1 Fantasy SLNA Cup mình có quyền Chém Gió :)) Ban đầu thì cũng định không bia bọt gì đâu, định gọi lon Reb Bull ra xử ( vì đi xe máy, ko dám bia bọt ) , nhưng thấy các cụ cũng vui nên cũng làm vài cốc. Được cái vừa uống vừa chém gió, kể lể thành tích nên bớt say hơn hồi xưa ( xưa cứ làm 1/2 cốc là mặt đỏ, với lại cũng chả thích rượu bia mấy, vợ con nó lại nói cho :D ). Sau lại về đi uống cafe với các cụ nữa, và lúc này mình phát hiện ra nhân tố có thể giúp mình cai cafe, đó chính là Sinh tố Ổi :))
Từ giờ vào quán cf gọi mỗi sinh tố ổi uống, chứ toàn uống cf ngày mấy ly chắc nghiện luôn thật.
Xem cái ảnh này mình thấy mình có vẻ béo hơn mấy tuần trước thì phải.
Thứ 7 tuần tới lại off để trao Cup và tiền thưởng, chắc phải lên trường mượn tạm cái Cup của nhà trường để chụp ảnh tự sướng mới được :))