Cá tính mình thường cứ làm gì thì thích làm 1 mình, chả phải lo sợ ai nhòm ngó, chả phải dựa dẫm ai cả. Từ lúc đi du lịch 1 mình ở khắp các nơi, rồi đến lúc mở doanh nghiệp, tất tần tật 1 con người quyết định và hành động. Cho nên thấy khả năng "tự chiến" của mình cao đến mức nào.
Vậy mà thỉnh thoảng cũng thấy cô đơn.

Ngày đi du lịch, nhất là lúc ngồi trên xe khách ở bên Campuchia hay Lào, xung quanh toàn người lạ, không chung ngôn ngữ, văn hóa, thành ra thấy không nói chuyện được, thỉnh thoảng lại nghĩ, nếu có người đi cùng mình thì sao nhỉ? Có lẽ ít ra cũng có người nói chuyện chung, có người tâm sự cho đỡ "sợ" ( nhất là lúc ở Phnompenh, nhằm lúc VN- Cam đang xung đột chứ, may mà có cô bạn gái Tyna rủ rê đi chơi nói chuyện chứ ko chắc sợ ko dám đi ra ngoài luôn), có người "chụp ảnh" chung,... Đại loại là dù thêm 1 "của nợ" vướng chân thằng đàn ông ngổ ngáo như mình nhưng nếu có thì chắc chuyến đi sẽ vui hơn 1 xíu.
Lúc mở công ty cũng vậy, 1 mình bản thân quyết, cả gia đình đều phản đối ( nhưng sau thì do cả nhà hiểu cho cái ước mơ nhỏ của cậu con trai nên cũng đồng lòng), bạn bè thì cười chê, dè bỉu, các em út thi trông ngóng, mấy ông anh khóa trước thì " tao chống mắt xem mày trụ được bao lâu",... Đại loại thế. Vậy là mọi sự cũng do cái đầu này nghĩ, cái tay này làm hết. Từ giấy tờ, sổ sách, định hướng, thực thi,... Có thêm mấy đứa em hỗ trợ vài thứ nho nhỏ, sau rồi tụi nó hem kiên trì theo anh Huy nổi nên cũng chia ly. Sau này nhiều người cũng ngỏ ý muốn hợp tác vì thấy sản phẩm tốt, lại tiềm năng, nhưng lại ko đi đến đâu vì ko phù hợp.

Chung quy lại cũng do cái con người Huy nó khác, nên tìm người phù hợp để đồng hành cũng khác. Có ai điên dại như Huy tốt nghiệp Đại học xong vác balo đi 1 dọc Việt Nam với "xuất ngoại" cái sang mấy nước xung quanh giữa hiểm nguy bộn bề, ngoại ngữ level 0,05 đâu. hehe. Có ai điên dại như Huy chưa có thành tựu chi đáng kể mà đòi mở công ty, với ước mơ xứng tầm Việt Nam đâu. hehe.



Thỉnh thoảng lại ước gì...
Mấy thằng bạn chí cốt của mình điên như mình tí để mình có thể chia sẻ nhiều hơn những dự định của bản thân, ta trẻ ta phải chiến hết mình :P
Có cô gái nào chấp nhận 1 người đàn ông có những cá tính điên điên như Huy tí để lúc nào Huy cũng có thể chia sẻ mọi điều với cô ấy và nhận được sự đồng cảm...

Thấy cô đơn ghê!
Nhưng con ngựa hay nhất vẫn luôn phi 1 mình
Đại bàng vẫn bay 1 mình ở tầng cao nhất của mây xanh.

Từ từ cô đơn sẽ giúp Huy lớn và hoàn thiện.
Rồi Huy cũng sẽ kiếm được những con người phù hợp để lấp vào những chỗ trống!
Hà Nội, 17/06/2017
HUYDELL